Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

RƯỢU VANG Ý MALNERA MERLOT MALVASIA NERA 2016

RƯỢU VANG Ý MALNERA MERLOT MALVASIA NERA 2016 :

  • Dòng nho : 60% Merlot, 40% Black Malvasia
  • Nồng độ : 14%
  • Xuất xứ : Ý
  • Màu sắc: Đỏ
Rượu vang Malnera Malvasia Nera là sự kết hợp độc đáo giữa hai cá tính khác biệt nho “Merlot ” đằm thắm, mượt mà cũng giống như một người đàn bà yêu kiều diễm lệ, hơi đẫy đà một chút cùng với trái nho ” Malvasia Nera”  trẻ trung và sôi nổi . Điều này tạo nên phong cách vô cùng khác lạ mà không chai rượu vang ý nào trong phân khúc 400k – 600k này có được. 
Hương vị đặc trưng của Vang Ý Nhập Khẩu là chát nhẹ và ngọt dịu dàng khá rõ khi thưởng thức, hòa quyện với hương hoa quả dịu nhẹ và tươi mát trong khoang miệng đem lại cảm giác sảng khoái cho người thưởng thức.
Feudo Croce (trước đây là Feudo di Santa Croce) là một điền trang thú vị nằm ở Carosino, gần Grottaglie, trên bán đảo Salento, quốc gia sản xuất rượu vang Apulia. 
Gia đình Tinazzi đã mua nó vào năm 2001. Trong những năm qua, các vườn nho đã được trồng và thiết bị tưới tiêu hiện đại nhằm đem lại chất lượng tốt nhất cho những ruộng Nho Salento truyền thống được trồng ở đây. Các hệ thống chăm sóc cây nho được áp dụng là Guyot và phương pháp bụi cây Apulia điển hình. Sản xuất tập trung vào các loại rượu vang nổi tiếng như Primitivo, Negroamaro, Malvasia Nera và Malvasia Bianca. 
Viên ngọc trên vương miện là Primitivo di Manduria LXXIV, được tạp chí thương mại uy tín của Mỹ, Wine Spectator, hai năm liên tiếp (2014 và 2015) bầu chọn là một trong 100 loại rượu vang tốt nhất thế giới. 
Xem thêm : 
——————////——————-
★ RƯỢU VANG MINH PHƯƠNG – ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU RƯỢU NHẬP KHẨU ★
Hotline: 0936.23.23.28
Address: Số 7 Ngách 61 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ Q.Cầu Giấy TP.Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/ruouvangminhphuong
Wed: www.ruouvangminhphuong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét