Thứ Hai, 14 tháng 12, 2020

Đồng hồ pha lê món quà ý nghĩa sang trọng

 Đồng hồ pha lê chính là biểu trưng cho sự vĩnh cửu của thời gian. Khi tặng đồng hồ pha lê cho ai đó chính là bạn đang gửi đi thông điệp ý nghĩa ấy. Đó có thể là nhân viên trong công ty, đối tác, khách hàng… Dưới đây là những mẫu đồng hồ pha lê đẹp nhất năm nay cho bạn lựa chọn.

dong-ho-pha-le

Sản phẩm đồng hồ pha lê là sự kết hợp đầy sáng tạo giữa pha lê và chiếc đồng hồ được đặt bên trong. Màu sắc lung linh, trong suốt của pha lê sẽ bao bọc ôm lấy hình ảnh đồng hồ luôn quay đều theo nhịp thời gian, đây là một nét độc đáo mới lạ của món quà tặng này.

Do đặc tính của pha lê là dễ khắc, dễ tạo hình nên đồng hồ pha lê có thể tạo rất nhiều hình dáng khác nhau phù hợp với không gian của từng doanh nghiệp.

dong-ho-pha-le-1

Về phong thuỷ: Đồng hồ pha lê tượng trưng cho sự hòa hợp giữa đất - trời, càn – khôn, trí tuệ và những sự may mắn, đây được xem là một vật phẩm phong thủy. Đồng hồ pha lê góp phần thúc đẩy kinh doanh gặp đầy tài lộc ở thời gian tiếp theo.

Ngoài ý nghĩa về phong thuỷ, tặng đồng hồ pha lê còn có ý nghĩa như một lời nhắn trân trọng gìn giữ những quãng thời gian hợp tác cùng nhau và thay lời tri ân mà doanh nghiệp muốn gửi tới đối tác của mình.

dong-ho-pha-le-2

Để được tư vấn về kiểu dáng đồng hồ pha lê phù hợp bạn vui lòng liên hệ hotline: 097 926 6666 (Mr.Kim) hoặc 0162 878 8888 (Mrs.Diệp)

Xem thêm :

Cup pha lê

Biểu trưng pha lê

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Thương Mại Quảng Cáo Thiên Long

ĐỊA CHỈ: Số 57 ngõ 191 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

SĐT : 04 3624 0881 04 2240 9678

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét