Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

CÁCH DÙNG NƯỚC SÚC MIỆNG PROPOLINSE

Xâm nhập vào thị trường Việt Nam đã một thời gian. Có tác dụng chăm sóc răng miệng hoàn hảo, thế nhưng nhiều người vẫn còn lạ lẫm với dòng sản phẩm này. Người dùng thắc mắc không biết nước súc miệng Propolinse có tốt không. Cách dùng nước súc miệng Propolinse như thế nào?
Nhằm giúp người dùng biết cách dùng nước súc miệng Propolinse đúng cách. Phát huy tối đa tác dụng tiện ích mà dòng sản phẩm này mang lại. Phố chợ Mart chuyên hàng tiêu dùng thái lan hôm nay sẽ chia sẻ đến các bạn cách dùng nước súc miệng Nhật Propolinse.

Cách dùng nước súc miệng Propolinse Nhật Bản

  • Nước súc miệng Propolinse được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên mật ong và trà xanh. Do vậy sản phẩm rất an toàn. Sử dụng được cho cả trẻ em và người lớn. Mặc dù sản phẩm tốt, không gây dị ứng hay kích ứng khi sử dụng. Nhưng người dùng mỗi lần sử dụng chỉ nên dùng từ 10 – 15ml.
  • Khi súc miệng với nước súc miệng Propolinse. Bạn tiến hành như bình thường bạn vẫn hay súc miệng. Bạn hãy ngậm nước súc miệng khoảng 20 – 30 giây. Đây là khoảng thời gian cần thiết để các thành phần trong Propolinse phát huy tác dụng tiêu diệt các loại vi khuẩn gây bệnh răng miệng.
  • Sau khi súc miệng, bạn hãy nhố nước súc miệng ra. Tuyệt đối không nuốt nước súc miệng. Vì lúc này nước súc miệng có chứa nhiều mảng bảm răng và các loại vi khuẩn.
  • Sau khi súc miệng, bạn không nên đánh răng và ăn uống trong khoảng 30 phút. Như vậy nước súc miệng Nhật Propolinse mới có thể phát huy được toàn bộ tác dụng.
  • Mỗi ngày chỉ cần súc miệng 2 – 3 lần là được. Súc miệng nhiều quá cũng không tốt các bạn nhé.
cách dùng nước súc miệng Propolinse
Phố chợ Mart hướng dẫn cách dùng nước súc miệng Propolinse

Mua nước súc miệng Propolinse ở đâu?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện 2 loại nước súc miệng. 1 của Nhật Bản chính chãng, 1 của Trung Quốc giá rẻ. Do đó, để có thể mua được nước súc miệng Propolinse chính hãng. Các bạn cần lựa chọn địa chỉ tin cậy để mua hàng.
Phố chợ Mart – đại lý phân phối bán buôn hàng tiêu dùng thái lan và hàng nhập khẩu uy tín nhất tại Hà Nội. Hiện nay Phố chợ Mart đang phân phối sản phẩm nước súc miệng Propolinse chính hãng. Nếu các bạn có nhu cầu, hãy đến với Phố chợ Mart để mua được sản phẩm nước súc miệng Propolinse chính hãng.
Với hướng dẫn về cách dùng nước súc miệng Propolinse trên đây. Hi vọng rằng các bạn sẽ luôn sở hữu được hàm răng trắng sáng và khỏe mạnh. Hãy đồng hành cùng với Propolinse để tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hại răng miệng các bạn nhé.
———-
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm sử dụng mỹ phẩm tại mục Blog

THÔNG TIN LIÊN HỆ CỬA HÀNG PHỐ CHỢ MART

Tư vấn đặt hàng: 04.6681.8866
Địa chỉ: Cửa hàng Phố chợ Mart, số 5, lô 8, dịch vụ 8, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét