Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Lưu ý lắp đặt điều hòa khi mới mua

Xuân sang, Hè sắp đến rồi, chắc hẳn bạn đã tìm mua và lựa chọn cho mình được một chiếc máy điều hòa tiết kiệm năng lượng ưng ý cho gia đình nhà mình rồi. Tuy nhiên, việc lắp đặt máy điều hòa ở vị trí nào trong ngôi nhà của mình cũng khiến bạn phải suy nghĩ bởi vì Vị trí lắp đặt máy điều hòa không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ ngôi nhà của bạn mà còn ảnh hưởng đến phong thủy, ngoài ra vị trí lắp đặt máy còn ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn cũng như ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. 
Tất cả những lý do trên cũng đã khiến bạn phải chú ý và lựa chọn vị trí lắp đặt sao cho phù hợp vời gia đình mình rồi phải không ?
Hãy cùng Sửa Điện Lạnh 365 điểm qua một số lưu ý khi lắp đặt máy điều hòa mới mua trong bài viết sau nhé !
Lưu ý lắp đặt điều hòa khi mới mua

1. Chọn vị trí lắp đặt điều hòa

Khâu này rất quan trọng bỏi như đã nêu trên vị trí lắp đặt máy điều hòa không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ ngôi nhà bạn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình bạn cũng như ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.
Để lựa chọn được vị trí lắp đặt bạn có thể nghe tư vấn từ các trung tâm mà bạn mua máy điều hòa, tham khảo những gia đình đã lắp máy trước...
Và với vấn đề này trung tâm Sửa điện lạnh 365 của chúng tôi sẽ lắng nghe yêu cầu của bạn và sẽ có đội ngũ kỹ thuật viên của trung tâm sẽ tư vấn miễn phí qua điện thoại hoặc đến khảo sát vị trí trực tiếp ngay khi bạn liên hệ cho chúng tôi. HOTLINE : 0965.009.139

2. Chuẩn bị đầy đủ vật tư cho việc lắp đặt điều hòa.

Khâu này thường khi bạn lắp đặt máy thì các đơn vị lắp máy sẽ chuẩn bị cho bạn. Tuy nhiên bạn cũng nên tìm hiểu để biết được cần có những vật dụng gì khi lắp đặt điều hòa: 
  • Ống đồng
  • Ống ruột gà dẫn nước từ dàn lạnh ra ngoài
  • CB điện
  • Dây điện
  • Miếng quấn cách nhiệt 
  • Thanh chữ L kê dàn nóng ở ngoài
Bạn lưu ý : Tùy vào điều kiện tại nhà hoặc khách hàng có các yêu cầu riêng khi lắp đặt có thể phát sinh thêm các vật tư khác.
Chuẩn bị vật tư

3. Tìm hiểu quy trình lắp điều hòa đúng cách.

Khi lắp điều hòa có 3 bước
  • Lắp đặt dàn lạnh
  • Lắp đặt dàn nóng
  • Chạy thử máy
Bạn có thể tham khảo ở bài viết : CÁCH LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA ĐÚNG CÁCH của chúng tôi để tìm hiểu về quy trình lắp điều hòa đúng tiêu chuẩn. 
Hi vọng với những chia sẻ ở trên bạn đã có thêm cho mình kinh nghiệm để lắp đặt điều hòa mới cho gia đình nhà mình.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp : HOTLINE : 0965.009.139
Trân trọng cảm ơn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét