Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Thép Chữ U - chất lượng đã được công nhận

Năm 2017 là năm bùng nổ của thị trường bất động sản và nhà đất do nhu cầu nhà ở của người dân ngày càng tăng lên.Xu thế tất yếu nên các loại vật liệu xây dựng luôn luôn hot và cực hot và trong đó các loại thép hình luôn được sử dụng trong các công trình lớn và quan trọng.Hãy cùng Thép Mạnh Hưng Phát tìm hiểu về thép hình chữ U - 1 trong số các loại thép hình được ưu chuộng nhất.

Đặc điểm và ứng dựng của thép hình U

Thép chữ U có độ cứng cáp, đặc chắc và bền bỉ. Loại thép hình chữ U với cường độ chịu lực cao, chịu được tác động rung động mạnh của mọi công trình. Loại thép hình chữ U sản xuất với nhiều kích thước, khối lượng đa dạng, mỗi loại đặc tính và kỹ thuật riêng, sử dụng trong nhiều dự án, công trình, cấu trúc máy móc trong các lĩnh vực khác tùy vào yêu cầu kỹ thuật trong các thiết bị, dự án, công trình. Thép hình chữ U tồn tại nhiều trong điều kiện môi trường với các tác động của thời tiết, nhiệt độ cao và của hóa chất.
thep-chu-u
Thép hình U được chia thành 6 kích thước chính, trong size kích thước chính là được cụ thể với số đo mm. Vì thế, kích thước thép chữ U được chia thành kích thước b, h, d, t, r và R. Mỗi size kích thước lại chia thành kich thước nhỏ hơn và tương ứng cùng với khối lượng đơn vị tính theo kg/m.
Hiện nay, có nhiều cơ sở xác định chất lượng sản phẩm của thép chữ U. Được dựa vào tiêu chuẩn như JIS, G3101, TCNV 1651-58, BS 4449 … người dùng dễ dàng xác định mác thép, giới hạn chảy, độ dàn dài, giới hạn đứt và khả năng uốn cong của thép hình chữ U.

Địa chỉ uy tín mua thép chữ U

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Mạnh Hưng Phát là đơn vị uy tín với kinh nghiệm lâu năm trong nghành sắt thép xây dựng.Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và báo giá thép chữ U tốt nhất hiện nay.
Luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp, cùng với sự  nỗ lực không ngừng hoàn thiện, Công ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Mạnh Hưng Phát sẽ là đối tác tin cậy, bền vững, lâu dài của Quý khách hàng.
Trụ sở Công ty: Số 354 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
ĐT: 04.36982555; Fax: 04.38273930 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét