Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Hướng dẫn cách giặt đồ nhung cho chị em

Giặt quần áo không phải là công việc đơn giản. Mỗi loại quần áo lại có cách giặt giũ khác nhau. Đối với những đồ bằng nhung cũng vậy, để có thể giữ quần áo bền và đẹp, cần phải biết cách giặt đồ nhung sao cho đúng.
Vậy cách giặt đồ nhung như thế nào? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách giặt vải nhung ngay dưới đây.

Cách giặt đồ nhung sạch sẽ cho chị em

Bước 1:

Đầu tiên bạn cần phải loại bỏ hết bụi bẩn trên mặt quần áo nhung. Bạn có thể dùng máy hút bụi với công suất vừa phải để hút bụi trên mặt quần áo. Cách này sẽ giúp cho việc giặt đồ nhung được rút ngắn xuống đáng kể.
Sau đó cho quần áo nhung ngâm nước lạnh, tẩy sạch bùn đất và vắt nhẹ. Hạn chế vắt mạnh vì như vậy sẽ khiến quần áo bị nhăn khi khô

Bước 2:

Để xử lý những vết bẩn nhỏ trên áo nhung. Bạn nhúng 1 miếng vải sạch vào nước ấm rồi chà nhẹ nhàng lên vết bẩn. Không chà mạnh tay vì có thể làm hỏng chất liệu vải nhung.

Bước 3:

Cách giặt đồ nhung với những vết bẩn cứng đầu như sau: pha loãng 1 ít nước rửa bát với nước ấm. Nhúng miếng vải vào dung dịch rồi chà nhẹ lên vết bẩn.
Đối với những vết bẩn bạn không có khả năng làm sạch theo cách này. Các bạn có thể thay thế dung dịch trên bằng nước tẩy quần áo dùng cho áo màu.
cách giặt đồ nhung
Cách giặt đồ nhung đơn giản tại nhà

Bước 4:

Sau khi đã loại bỏ hoàn toàn áo nhung, bạn nhúng quần áo vào nước. Nhấc quần áo lên rồi ấn nhẹ để ráo bớt nước. Rồi phơi quần áo ở những nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp vì nó có thể làm phai màu quần áo.

Bước 5:

Khi quần áo đã khô, bạn dùng 1 que gỗ sạch đập nhẹ lên quần áo. Đây là 1 trong những cách giặt đồ nhung mà rất ít người biết. Chúng giúp cho quần áo không bị nhăn nhúm sau khi giặt.
Trên đây là cách giặt vải nhung đơn giản tại nhà mà Giặt là 247 mách bạn. Tuy nhiên đối với những ai có nhiều đồ nhung, cách giặt đồ nhung ở nhà này có vẻ khá tốn thời gian. Cách tốt nhất là các bạn tìm đến các cửa hàng giặt là công công để nhờ giúp đỡ.
Các tiệm giặt ủi là nơi nắm được cách giặt quần áo thích hợp nhất với từng loại chất liệu. Do đó bạn không cần phải lo lắng quần áo sẽ bị hỏng khi giặt ngoài. Đến với Giặt là 247, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ giặt là mà Giặt là 247 mang lại.
—————–
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt quần áo tại mục Blog

THÔNG TIN LIÊN HỆ CỬA HÀNG GIẶT LÀ 247

Facebook: Giặt là 247
Call: 04.6681.8866
Mobi: 01653.247.247
Địa chỉ: Số 5, Lô 8, Dịch vụ 8, Mỗ Lao – Hà Đông – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét