Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Tổng hợp tất tần tật các cách phân biệt hàng inax thật giả.

Chắc chúng ta đã biết Inax là một thương hiệu không còn lạ lẫm gì trên thị trường vật liệu xây dựng vì mẫu mã, chất lượng hay giá thành , vậy nên đã chiếm trọn niềm tin của người trong nước và nước ngoài.Nhưng hiện nay vấn đề hàng giả hàng nhái Inax được đề cập rất nhiều khi các dòng sản phẩm kém chất lượng đã được các nhà bán hàng cho ra thị trường vì nhu cầu cá nhân . Và dưới đây là tất tần tật các cách phân biết hàng giả hàng thật của Inax.

1. Màu sắc và chất liệu sản phẩm Inax.

Sản phẩm sen vòi inax được sản xuất duy nhất từ chất liệu hợp kim đồng có lớp mạ Cr- Ni sáng bóng và mịn ở bên ngoài không giống như hàng giả , chất liệu của hàng giả sẽ là antimon hoặc đồng nhưng lượng đồng không theo tiêu chuẩn ngoài ra còn một chất liệu nhưng dễ nhận biết bằng mắt thường đó là bằng sứ mạ các màu.
                                                               hàng inax giả                                                 
                                                                          Hàng Inax giả

Phân biệt:

Chất liệu Antimon chúng ta sẽ dễ dàng nhận biết vì lớp mạ của các sản phẩm này không được mịn và sáng bóng như hàng đồng, ngoài ra dùng một thời gian do chất lượng không đảm bảo chúng sẽ giãn nở khi đang sử dụng chúng để lại những vết sần sùi trên thân sen vòi .Lượng đồng không theo tiêu chuẩn : Vì cùng là chất liệu đồng nên khá là khó nhận biết đối với các gia đình mới làm vậy nên chúng ta có thể cầm so sánh với các hàng khác và kết hợp với các dấu hiệu nhận biết còn lại để chúng ta phân biệt

2. Nhãn hiệu Inax và logo in trên sản phẩm.

Nhãn hiệu inax được đăng kí độc quyền của tập đoàn Lixil được in chìm bằng công nghệ laze phía đầu tay gạt nước của sen vòi, logo được in sắc nét ,logo (chữ L) in cách điệu to hơn các chữ còn lại .
Phân biệt: Sản phẩm Inax giả cũng sẽ được in trên tay gạt nước nhưng không in kèm theo logo , in logo không cách điệu, không sắc nét.
Vòi rửa mặt Inax LFV-1001S

3. Tem chống hàng giả

- Nền Decal màu xanh có in logo và có ảnh sản phẩm ở trên rõ ràng trên từng sản phẩm.
- Băng dính trắng có in logo công ty màu bạc.
- Tem cào mã số check hàng thật giả ngay tại cửa hàng , được cung cấp độc quyền tại VinaCHG chống nước. Tem cào sẽ có 1 ô phủ cào mã số , số chăm sóc khách hàng và cách hướng dẫn soạn tin nhắn để check hàng.Loại tem thứ 2 là loại tem được cung cấp độc quyền bởi DAI NIPPON tạo ảnh không gian 3 chiều áp dụng công nghệ màng đổi màu.
Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng 1 trong 2 loại tem này và không còn loại tem nào khác.

Phân biệt:

- Không có hình ảnh hay nền Decal trên vỏ bao bì hoặc được in sơ sài dễ nhận biết
- Không có tem phủ cào 
Tem chống hàng giả Inax               Tem chống hàng giả Inax
        Tem chống hàng giả Inax                                       Tem chống hàng giả Inax

4. Vỏ bao bì sản phẩm Inax.

Bao bì hay được gọi là vỏ sản phẩm được in sắc nét nhãn hiệu và logo đầy đủ có dấu công ty, hình ảnh sản phẩm bên ngoài vỏ bao bì, bên trong có giấy hướng dẫn sử dụng .Đặc biệt bên ngoài vỏ có in chi tiết: Tên sản phẩm, định lượng, ngày sản xuất , nơi sản xuất, …
Phân biệt: Vỏ sản phẩm được in sơ sài, các chữ trong nhãn hiệu có thể bị mờ không rõ nét, logo không cách điệu, không có bất cứ thông tin gì được in bên ngoài bao bì.
                                                       Vỏ hộp Inax
                                                                                 Vỏ hộp Inax 

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Vật liệu xây dựng Hùng Thư - 28 Thanh Nhàn - Hà Nội
Hotline : 0978.095.945
Email : hungthu.vlxd@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét