Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Tổng quan về thép tấm cán nóng

Trong các loại thép xây dựng thì thuật ngữ thép tấm cán nóng không phải ai cũng hiểu nó như thế nào và chỉ những người trong ngành mới hiểu rõ về nó.Thép tấm cán nóng là vật liệu được sản xuất để đáp ứng mọi tiêu chuẩn về kỹ thuật của công trình.Hãy cùng Thép Mạnh Hưng Phát tìm hiểu về cái nhìn tổng quan về thép tấm cán nóng

Định nghĩa thép tấm cán nóng

Thép tấm cán nóng là loại thép được chế tạo ở nhiệt độ cao, ở mỗi nhiệt độ khác nhau thanh thép sẽ có độ bền khác nhau nhưng tính thẩm mỹ vẫn là mãi mãi.Đối với thép tấm cán nóng được hoàn thành ở nhiệt độ kết tinh lại đúng theo tiêu chuẩn, còn loại thép tấm cán nguội thường được lăn ở nhiệt độ thấp hơn giai đoạn kết tinh.
Thép tấm cán nóng là sản phẩm thép được ứng dụng chủ yếu vào việc chế tạo ô tô, điện dân dụng, cán xà cồ và ở một số công trình xây dựng khác. Sản phẩm này được sản xuất dựa trên quy trình cán thép ở nhiệt độ trên 1000 thông qua 4 giai đoạn căn bản, bao gồm xử lý quặng, tạo dòng thép nóng chảy, đúc tiếp liệu và cán.
thep-tam-can-nong

Có độ bền cao

Hầu hết các loại thép xây dựng mới hiện nay đều có độ bền vượt trội so với những loại thép nguyên thủy và xưa cũ.Nhưng thép tấm cán nóng luôn luôn có độ bền và sự ổn định vượt trội.Thép tấm cán nóng có hàm lượng rất thấp nên khả năng chống ăn mòn kim loại rất tốt, đồng thời làm tăng độ bền của sản phẩm. Với đặc điểm này, thép tấm cán nóng có thể sử dụng lâu dài cho các công trình xây dựng và tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư

Đô nhám thấp

Thép tấm cán nóng được sản xuất có độ dày từ 3mm – 120mm, chiều rộng từ 600mm-3000mm, chiều dài từ 1000mm-1400mm, với kích thước đúng theo tiêu chuẩn sẽ tạo nên bề mặt chất lượng tốt. Tuy nhiên thép cán nóng lại mang khuyết điểm về tính thẩm mỹ là độ nhám bề mặt thấp nhưng tính chất cơ học cao. Bề mặt không đẹp mặt như độ dẻo vẫn rất tốt cho quá trình thi công.
thep-tam

Mua thép tấm cán nóng ở đâu tốt ?

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Mạnh Hưng Phát là đơn vị uy tín với kinh nghiệm lâu năm trong nghành sắt thép xây dựng.Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và báo giá thép tấm cán nóng tốt nhất hiện nay.
Luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp, cùng với sự  nỗ lực không ngừng hoàn thiện, Công ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Mạnh Hưng Phát sẽ là đối tác tin cậy, bền vững, lâu dài của Quý khách hàng.
Trụ sở Công ty: Số 354 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
ĐT: 04.36982555; Fax: 04.38273930 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét