Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

NHỮNG CỬA HÀNG THÁI LAN MỖ LAO, HÀ ĐÔNG CHẤT LƯỢNG

Làm thế nào để tìm được cửa hàng thái lan mỗ lao, hà đông hàng thật. Làm sao để biết được đánh giá của người dùng với cửa hàng đó như thế nào. Vấn đề này thật không đơn giản tí nào phải không các bạn.

Làm thế nào để tìm được cửa hàng thái lan mỗ lao, hà đông chất lượng

Thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, rất nhiều thông tin trên internet giải đáp điều bạn muốn biết. Chỉ cần gõ cụm từ “cua hang do gia dung thai lan mo lao ha dong”. Hàng triệu kết quả được đưa ra chỉ trong vòng chưa đầy 1 giây.
Các bạn cũng có thể lên các diễn đàn trao đổi thông tin. Đăng tin hỏi và nhờ các thành viên trên diễn đàn chia sẻ. Bạn sẽ nhận được những câu trả lời về cửa hàng bán đồ thái lan mà bạn cần. Ví dụ như cửa hàng đồ thái lan chất lượng, mua hàng thái lan online ở đâu tốt….
Nhờ internet chúng tôi đã tìm được 1 cửa hàng thái lan mỗ lao, hà đông được đánh giá khá tốt. Cửa hàng đó có tên gọi Phố chợ Mart. Địa chỉ: số 5, lô 8, dịch vụ 8, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.
cửa hàng thái lan mỗ lao
Lựa chọn cho mình 1 cửa hàng thái lan mỗ lao để mua sắm

Phố chợ Mart – shop hàng thái lan được ưa chuộng

Theo như chúng tôi tìm hiểu, đây là shop hàng thái lan vừa đi vào hoạt động gần 1 năm nay. Chủ cửa hàng là 2 bạn 9x khá trẻ. Song các bạn đã tự gây dựng được cho mình thương hiệu khá ấn tượng.
Khách hàng đánh giá cao sản phẩm tại Phố chợ Mart vì chất lượng sản phẩm tốt. Những sản phẩm của Phố chợ Mart đôi khi sử dụng còn tốt hơn những sản phẩm được mua tại Thái Lan.
Không chỉ vậy, Phố chợ Mart còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng rất chu đáo. Khi chúng tôi đến cửa hàng, điều chúng tôi cảm nhận được là 2 bạn chủ cửa hàng rất thân thiện. Không chỉ để chúng tôi thoải mái lựa chọn, dòm ngó hàng. Mà còn luôn tươi cười giải đáp mọi thắc mắc. Không hề khó chịu như khi chúng tôi đến các cửa hàng lớn để mua đồ khác.
cửa hàng thái lan mỗ lao
Người tiêu dùng ngày càng tin tưởng sản phẩm Phố chợ Mart – cửa hàng thái lan mỗ lao
Khi được hỏi về xuất xứ sản phẩm, Hạnh – chủ cửa hàng cho biết: “Hồi mới tìm hiểu về hàng tiêu dùng Thái lan, bọn mình phải lên trên mạng tìm mối. Vào cửa khẩu trong miền Trung để tìm hiểu hàng nhập về. Liên hệ với các công ty để đăng ký làm đại lý phân phối. Lần tìm mấy tháng trời, cuối cùng bọn mình cũng liên hệ được với phía công ty để nhận làm đại lý. Sau một thời gian đi vào hoạt động thì bây giờ mọi chuyện ổn hơn rất nhiều rồi.”
Mang đến sản phẩm chất lượng, luôn thân thiện với khách hàng. Đó là bí quyết giúp Phố chợ Mart trở thành cửa hàng thái lan mỗ lao, hà đông uy tín nhất được người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ.
———
Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm Thái Lan TẠI ĐÂY

THÔNG TIN LIÊN HỆ CỬA HÀNG PHỐ CHỢ MART

Tư vấn đặt hàng: 04.6681.8866
Địa chỉ: số 5, lô 8, dịch vụ 8, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét